Hào hứng những giờ học đầu tiên sau tết Mậu Tuất 2018 của thầy và trò trường THCS Tràng Lương

Kỳ nghỉ tết Mậu Tuấn 2018 đã kết thúc, hôm nay ngày 22/2/2018 (mùng 7 tháng Giêng) toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh trường THCS Tràng Lương đã trở lại trường. Những lời chúc mừng năm mới, những câu chuyện về ngày tết đoàn viên, hay chuyến du xuân cùng gia đình… khiến không khí của buổi học đầu tiên thêm hào hứng, phấn khởi.


 

        Thực hiện và quán triệt tinh thần chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, từ nhiều năm nay, việc huy động học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ tết luôn được BGH trường THCS Tràng Lương  triển khai có hiệu quả. Trước thời gian nghỉ Tết, nhà trường đã phổ biến rộng rãi để các em có ý thức và phụ huynh học sinh nắm được, nhắc nhở con em mình đến trường đúng thời gian quy định. 

 

 

Các giờ học diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi và đúng quy định

 

        Cũng thông qua  việc tuyên tuyền, nhắc nhở các em học sinh thực hiện tốt các quy định của pháp luật về thực hiện an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, đảm bảo VSATTP và tránh xa các TNXH… qua đó tình hình nhà trường trước và sau tết đảm bảo an toàn và ổn định. Những giờ học đầu tiên tại tất cả các lớp diễn ra trong không khí nghiêm túc, nhẹ nhàng và đúng giờ quy định.

-Minh Tân-

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất