Trường THCS Tràng Lương long trọng tổ chức Lễ đón nhận bằng công nhận trường chuẩn quốc gia và lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoà trong không khí tưng bừng, phấn khởi, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm lần thứ 35 ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của toàn ngành Giáo dục; Nhằm khơi dậy trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường truyền thống "Tôn sư trọng đạo", "Uống nước nhớ nguồn" đối với Thầy Cô giáo. Đồng thời cùng sẻ chia niềm vui mừng và phấn khởi với sự phấn đấu nổ lực vươn lên của thầy trò trường THCS Tràng Lương những năm học qua trong việc xây dựng thành công trường Chuẩn quốc gia. Được sự nhất trí của UBND thị xã Đông Triều, Lãnh đạo Phòng Giáo dục đào tạo thị xã; Sáng ngày 19 tháng 11 năm 2017, Trường THCS Tràng Lương đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2017-2022.


 

Các đại biểu, khách quý về dự ngày lễ chung vui với thầy và trò nhà trường

 

        Đến dự chia vui với thầy trò Nhà trường có đồng chí Trần Văn Vinh-  Phó chủ tịch UBND thị xã Đông Triều; Ông Đặng Văn Diềm- Chủ tịch Liên đoàn Lao Động thị xã Đông Triều; cô giáo Phạm Thị Thanh Tâm- Phó trưởng phòng GD&ĐT thị xã; đồng chí Dương Minh Tuyến- Bí thư Đảng ủy xã Tràng Lương; đồng chí Tạ Văn Mai- Chủ tịch UBND xã Tràng Lương; cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể của thị xã, lãnh đạo phòng GD&ĐT, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng các ban ngành xã Tràng Lương; đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, Ban giám hiệu các đơn vị trường học đóng trên đại bàn xã; đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng đông đảo các thế hệ thầy cô giáo đã và đang công tác cùng toàn thể các em học sinh nhà trường.

        Mở đầu buổi lễ một chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam của tập thể giáo viên và các em học sinh dân tộc nhà trường, những tiết mục văn nghệ đằm thắm, tình cảm và mang màu sắc dân tộc; đây là món quà tình nghĩa, quý giá mà học sinh đã dành tặng cho các quý vị đại biểu và Thầy Cô giáo nhân ngày lễ nhà giáo 20/11.

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò nhà trường gửi tới các vị đại biểu

 

        Sau phần tổ chức, Thầy giáo Nguyễn Văn Dũng- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo kết quả công tác xây dựng trường THCS Tràng Lương đạt chuẩn quốc gia và diễn văn kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Báo cáo kết quả công tác xây dựng trường THCS Tràng Lương đạt chuẩn quốc gia nêu lên quá trình hình thành và phát triển đi lên của nhà trường; công tác tham mưu xây dựng CSVC, đội ngũ và công tác nâng cao chất lượng, giữ vững số lượng để tiến tới đạt danh hiệu cao quý Trường Chuẩn quốc gia. Diễn văn kỷ niệm đã nêu lên ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, sự phấn đấu và rèn luyện của các nhà giáo Lão thành, các nhà giáo hiện tại và thành quả học tập, rèn luyện vươn lên của các thế hệ học sinh trường THCS Tràng Lương.

 

Đ/c Nguyễn Văn Dũng- Hiệu trưởng đọc báo cáo công tác xây dựng trường chuẩn

và diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

        Tiếp theo, được sự uỷ quyền của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Đoàn Thanh Tuân- Chuyên viên Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều đã đọc quyết định công nhận trường THCS Tràng Lương đạt Chuẩn quốc gia giai đoạn 2017-2022 của Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh.

 

Đ/c Đoàn Thanh Tuân- Chuyên viên Phòng GD&ĐT công bố quyết định công nhận

trường THCS Tràng Lương đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2017-2022

 

        Trong không khí hân hoan, phấn khởi của thầy và trò nhà trường, Đồng chí Trần Văn Vinh- Phó Chủ tịch UBND Thị xã Đông Triều đã trao bằng công nhận THCS Tràng Lương đạt Chuẩn quốc gia năm 2017 của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh cho các đồng chí Lãnh đạo nhà trường và phát biểu ý kiến; Đồng chí thay mặt Lãnh đạo Thị xã  ghi nhận những thành tích cống hiến của đội ngũ thầy cô giáo và sự phấn đấu vươn lên của các em học sinh trường THCS Tràng Lương trong những năm qua; qua đó yêu cầu nhà trường phát huy thành tích đạt được, giữ vững và duy trì số lượng, chất lượng xứng đáng với danh hiệu trường Chuẩn quốc gia. Đồng thời nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí gửi đến các vị đại biểu, đội ngũ các Thầy Cô giáo và toàn thể học sinh nhà trường lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

 

Đ/c Trần Văn Vinh- Phó Chủ tịch UBND thị xã trao bằng công nhận

trường THCS Tràng Lương đạt chuẩn Quốc gia năm 2017...

 

 

...và phát biểu, tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường tại buổi Lễ

 

        Diễn văn bế mạc của Thầy giáo Nguyễn Văn Dũng- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nêu lên được sự chuẩn bị chu đáo của tập thể hội đồng sư phạm nhà trường; sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo thị xã;  Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều và Lãnh đạo UBND xã Tràng Lương. Đồng thời cảm ơn sự tham gia của quý vị đại biểu, khách quý, các Thầy cô giáo nghỉ hưu và đang công tác, các cơ quan hữu quan, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã đã đến dự và chia vui cùng tập thể nhà trường. Đây là vinh dự vô cùng lớn lao của toàn thể CB, GV, NV trường THCS Tràng Lương, đồng thời cũng chính là động lực mạnh mẽ, niềm khích lệ lớn lao để đội ngũ CB,VC và học sinh của nhà trường phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình tiếp tục thi đua "Dạy tốt - Học tốt" góp phần vào sự phát triển của giáo dục nước nhà trong giai đoạn công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

 

 

 

 

 

 

 

Tình cảm của Lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, doanh nghiệp, đơn vị,

Hội cha mẹ học sinh, các cựu giáo chức và các em học sinh dành tặng

nhà trường trong ngày Lễ trọng đại

 

-Minh Tân-

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất