Trường THCS Tràng Lương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nă

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn là ngày lễ trọng đại của cả nước để tri ân tới những người thầy cô giáo - những người lái đò tận tụy, ngày đêm chở những con thuyền tri thức, con thuyền ước mơ cho bao thế hệ học trò qua sông. Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11/2016. Trường THCS Tràng Lương đã long trọng tổ chức kỷ niệm 34 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016).


Các đại biểu tới dự lễ kỷ niệm chung vui với thầy và trò nhà trường

 

        Đến tham dự buổi lễ, thầy và trò trường THCS Tràng Lương rất vinh dự được đón tiếp các đ/c: Tạ Văn Mai- Chủ tịch UBND xã Tràng Lương, đ/c Bùi Văn Thịnh – Phó Bí thư trường trực Đảng ủy xã Tràng Lương, cô giáo Dương Thị Sơn- nguyên Hiệu trưởng trường PTCS Tràng Lương, các đ/c đại diện cho Hội trưởng hội cha mẹ học sinh các lớp, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường

        Buổi lễ  là ngày hội của thầy và trò, là ngày thầy cô cùng các em các em học sinh cất tiếng hát, hát về thầy cô, mái trường. Nhiều tiết mục văn nghệ được tập luyện, dàn dựng công phu tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn, làm tăng không khí tưng bừng của buổi lễ. 

 

Tiết mục văn nghệ của tập thể giáo viên nhà trường      

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh là lời tri ân gửi tới các thầy cô

 

        Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo đồng thời phát biểu chúc mừng và tri ân các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường cũng như cho sự nghiệp trồng người.

 

Thầy Nguyễn Văn Dũng- Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống tốt đẹp ngày 20/11

 

        Trong buổi lễ mít tinh trọng thể,  nhà trường đã được đón nhận tình cảm tri ân của các bậc phụ huynh, các cơ quan đoàn thể trên địa bàn, các thế hệ thầy cô đã nghỉ hưu về lại trường chúc mừng các thầy cô giáo với những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp trao gửi tình yêu, niềm tin vào thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Đây sẽ là động lực để thầy và trò trường THCS Tràng Lương quyết tâm đạt nhiều thành tích nổi bất hơn nữa trong những năm học tới.

 

Thầy Vũ Minh Tân- đại diện cho tập thể GV phát biểu cảm tưởng trong ngày lễ 20/11

 

Em Lý Thị Mai- đai diện HS toàn trường gủi lời tri ân sâu sắc...

 

...và dành tặng những tình cảm tốt đẹp nhất tới các thầy cô nhân ngày 20/11

 

Đ/c Bùi Văn Thịnh- Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Tràng Lương phát biểu

và tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường

 

Tình cảm và lời tri ân tốt đẹp nhất mà thầy và trò nhà trường dành tặng cho

cô giáo Dương Thị Sơn- nguyên Hiệu trưởng trường PTCS Tràng Lương

 

Đại diện Hội cha mẹ HS các lớp tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo

 

        Hoạt động tri ân của thầy và trò nhà trường trong ngày 20/11 chính là sự tiếp nối truyền thống Tôn sư trọng đạo - một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đặc biệt Ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam cũng thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với sự nhiệp giáo dục và tương lai của dân tộc.

         Kết thúc buổi lễ, thầy và trò trường THCS Tràng Lương quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ dạy học, xứng đáng là một trong những địa chỉ tin cậy của ngành GD&ĐT, xứng đáng với niềm tin của phụ huynh học sinh và của nhân dân.

 

Tập thể CB, GV và NV nhà trường rạng rỡ trong buổi lễ kỷ niệm ngày NGVN 20/11

 

-Minh Tân-


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất