Trường THCS Tràng Lương tổ chức thi học kỳ II năm học 2015-2016

Ngày 3/5/2016, thực hiện sự chỉ đạo của Phòng G&ĐT Thị xã Đông Triều theo công văn số 268/PGD&ĐT về việc tổ chức thi học kỳ 2 năm học 2015-2016, trường THCS Tràng Lương đã tiến hành tổ chức kỳ thi học kỳ II cho tất cả các em học sinh. Kỳ thi này kéo dài từ ngày 3/5/2016 đến hết ngày 5/5/2016.


Đ/c Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường họp Hội đồng thi HKII

 

      Về đề thi, đối với các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Ngữ văn, Sử, Địa, Giáo dục công dân, Tiếng anh, học sinh sẽ làm đề thi bắt buộc của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Đông Triều. Các môn Công nghệ, Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể Dục, Tin học học sinh sẽ thi theo đề của trường.

     Kết quả thi học kỳ II ảnh hưởng nhiều đến kết quả học lực cuối năm của các em học sinh. Chính vì thế, nhà trường đã tiến hành chỉ đạo các bộ phận chuyên môn, các tổ và các giáo viên bộ môn tập trung cho công tác ôn tập, đảm bảo hệ thống lại những kiến thức trọng tâm cho các em học sinh, rèn kỹ năng làm bài. Bên cạnh đó, công tác tổ chức thi được thực hiện kịp thời, nghiêm túc, đúng quy trình, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn và đạt kết quả cao.

 

Các em học sinh nghiêm túc làm bài thi của mình

 

-Minh Tân-


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất