Trường THCS Tràng Lương tổ chức tuyên truyền “Kĩ năng phòng chống xâm hại, bạo lực học đường và đuối nước ở trẻ em” năm 2018

Thực hiện Công văn 435/PGD&ĐT ngày 09 tháng 05 năm 2018 của Phòng Giáo dục & Đào tạo Đông Triều về việc Tổ chức tuyên truyền "Kĩ năng phòng chống xâm hại, bạo lực học đường và đuối nước ở trẻ em". Sáng nay ngày 21/05/2018, tại buổi lễ chào cờ đầu tuần, Trường THCS Tràng Lương đã tổ chức tuyên truyền "Kĩ năng phòng chống xâm hại, bạo lực học đường và đuối nước ở trẻ em" cho học sinh toàn trường.


        Tại buổi tuyền truyền, các em học sinh đã được nghe thầy Hoàng Văn Thắng- Tổng phụ trách Đội trực tiếp hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng về phòng, tránh xâm hạị, bạo lực học đường; kỹ năng phòng chống đuối nước. Ngoài ra, các em còn được thực hành kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em thông qua các trò chơi liên quan đến kiến thức phòng, tránh xâm hại trẻ em, bạo lực học đường và các biện pháp ứng cứu, sơ cứu, cấp cứu khi gặp người bị tai nạn đuối nước; những điều cần chú ý trong quá trình cấp cứu đuối nước.

 

Thầy Hoàng Văn Thắng- Tổng PTĐ tuyên truyền các kỹ năng cơ bản cho các em HS

 

        Qua buổi tuyên truyền nhằm trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về phòng, tránh xâm hại, bạo lực học đường; kỹ năng phòng tránh đuối nước giúp các em có những ngày hè vui tươi, an toàn. Đồng thời, qua đó góp phần nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động của thiếu nhi, phụ trách thiếu nhi, thầy cô giáo, phụ huynh và các tầng lớp nhân dân trong thực hiện Luật trẻ em, tham gia phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước và phòng, tránh xâm hại trẻ em và bạo lực học đường trong nhà trường và ngoài xã hội.

 

-Minh Tân-


 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất