Chi bộ trường THCS Tràng Lương tổ chức kết nạp Đảng viên mới

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: " Vấn đề phát triển Đảng là vấn đề quan trọng trong xây dựng Đảng. Đảng phải có một số lượng đảng viên nhất định mới hình thành nên tổ chức đảng. Sự nghiệp lãnh đạo cách mạng của Đảng là sự nghiệp vĩ đại lâu dài phải do nhiều thế hệ chiến sĩ cộng sản tham gia gánh vác. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu chỉ có thể có trên cơ sở số lượng, chất lượng đội ngũ đảng viên tương ứng. Do đó, Đảng phải thường xuyên làm tốt công tác phát triển đảng". Sáng ngày 12/06/2017 chi bộ trường THCS Tràng Lương đã tổ chức trao quyết định kết nạp Đảng viên mới của Đảng bộ thị xã Đông Triều cho đ/c Đào Thị Trang- nhân viên y tế. Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường THCS Tràng Lương cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.


Đ/c Đỗ Đăng Chức- Phó bí thư chi bộ điều hành buổi lễ kết nạp Đảng viên mới.

 

        Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt chi ủy chi bộ , đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chuyển Đảng chính thức, căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời yêu cầu toàn thể đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

        Tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

 

Đ/c Đào Thị Trang đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới.

 

Đ/c Nguyễn Văn Dũng- Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp Đảng...

 

...và trao quyết định cho Đảng viên mới Đào Thị Trang.

 

        Sự kiện kết nạp đảng viên của chi bộ trường THCS Tràng Lương góp phần làm cho lực lượng của chi bộ thêm hùng hậu cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.      

 

- Minh Tân -


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất