CHI BỘ TRƯỜNG THCS TRÀNG LƯƠNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN

Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, tân Đảng viên Nguyễn Bích Hảo trước Đảng kỳ tuyên thệ: Nguyện trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Ngày 18/9/2012 tại văn phòng trường THCS Tràng Lương, Chi bộ nhà trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú là Nguyễn Bích Hảo

Tới dự lễ kết nạp Đảng có đồng chí Dương Minh Tuyến - Bí thư Đảng ủy xã Tràng Lương, đồng chí Lê Văn Thịnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Buổi lễ diễn ra trang nghiêm, đúng quy định về thủ tục kết nạp đảng viên mới. Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, tân Đảng viên Nguyễn Bích Hảo trước Đảng kỳ tuyên thệ: Nguyện trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ đồng chí Lê Văn Thịnh - Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp trực giúp đỡ đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thanh đảng viên chính thức.

            Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên của Chi bộ, nhằm bổ sung cho Chi bộ những đảng viên mới có trình độ chuyên môn, năng lực công tác và phẩm chất chính trị, góp phần tăng cường và nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên trong chi bộ./

Một số hình ảnh trong buổi Lễ:

Đ/c Dương Minh Tuyến - Bí thư Đảng bộ xã Tràng Lương phát biểu tại buổi lễ

Đ/c Lê Văn Thịnh - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho đ/c Nguyễn Bích Hảo

Đ/c Nguyễn Bích Hảo đọc lời hứa trước Đảng

CTV: Minh Tân



Mới nhất