Học sinh trường THCS Tràng Lương sôi nổi hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây" năm 2018

"Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân", thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, ngay từ những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018, đông đảo bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Tràng Lương đã sôi nổi hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây", trồng thêm và chăm sóc nhiều cây xanh, góp phần xây dựng môi trường sống ngày càng xanh, sạch, đẹp…


        Có mặt tại trường THCS Tràng Lương trong những ngày đầu xuân, chúng ta có thể cảm nhận được không khí sôi nổi, hào hứng của học sinh nhà trường khi các em xách từng xô nước, phân bón và nhặt cỏ chăm sóc cây xanh. Năm nay nhà trường tổ chức cho các em  tập trung chăm sóc tốt những cây, hoa trong khuôn viên, đảm bảo cây phát triển tốt. Đồng thời, nhà trường tuyên truyền, khuyến khích học sinh trồng cây xanh ở nhà, tại địa phương để cải thiện môi trường sống ngày một tốt hơn.

 

 

 

Cây xanh trong khuôn viên nhà trường được các em chăm sóc cẩn thận, xanh tốt

 

        Việc thực hiện Tết trồng cây của nhà trường học theo lời dạy của Bác Hồ cũng chính là thực hiện nội dung quan trọng trong phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Bởi thế, mỗi mùa xuân đến, học sinh lại náo nức hưởng ứng trồng cây xanh, nhân lên những mầm xanh cho trái đất, góp phần cải thiện môi trường sống ngày một tốt hơn. Đồng thời cũng qua đó giáo dục các em tình yêu thiên nhiên, yêu quê hương đất nước.

 

-Minh Tân-

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất