Lễ khai giảng năm học mới tại trường THCS Tràng Lương

Sáng ngày 05/9/2012, trường THCS Tràng Lương, huyện Đông Triều tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2012 - 2013.

 Năm học 2011 - 2012 vừa qua, trường THCS Tràng Lương đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Các hoạt động trong và ngoài nhà trư­ờng đều v­ượt mức so với kế hoạch năm học đề ra. Các phong trào thi đua trong nhà trư­ờng đư­ợc tổ chức nghiêm túc, sâu rộng, thực chất, đư­ợc tập thể giáo viên, học sinh hư­ởng ứng tham gia sôi nổi.

Với sự cố gắng không ngừng của thầy và trò trường THCS Tràng Lương trường đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, với 02/02 tổ đạt tổ lao động tiên tiến. Năm học vừa qua có 11 thầy cô đạt danh hiệu GV giỏi cấp trường; 05 thầy cô đạt danh hiệu GV giỏi cấp huyện, 04 thầy cô đạt CSTĐ cơ sở. Về phía HS có 02 HSG cấp trường, 02 HSG Violimpich cấp huyện.

 

Với mục tiêu xây dựng trường THCS Tràng Lương trong năm học mới thực hiện tốt chủ đề năm học Năm học tiếp tục đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, toàn trường sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo và đẩy mạnh hơn nữa hoạt động của các đoàn thể quần chúng nhằm phát huy tốt nhất vai trò của các tổ chức đoàn thể xã hội trong việc tích cực giáo dục, động viên cán bộ, giáo viên và học sinh thi đua dạy tốt và học tốt.

 

Tham dự lễ khai giảng, đồng chí Dương Minh Tuyến - Bí thư Đảng bộ xã Tràng Lương đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của trường THCS Tràng Lương trong sự nghiệp dạy và học thời gian qua. Đồng thời đồng chí Dương Minh Tuyến nhấn mạnh: các thầy cô giáo nhà trường ngoài việc truyền đạt cho học sinh kiến thức về văn hóa cần đặc biệt quan tâm tới giáo dục thể chất, giúp các em có cuộc sống tinh thần tốt để các em vừa có kiến thức, vừa tham gia hoạt động xã hội và hình thành phát triển nhân cách. Đồng chí mong muốn các cấp Ủy đảng, chính quyền địa phương hãy làm những điều tốt đẹp nhất, chăm lo nhiều nhất tới cơ sở vật chất và điều kiện để cho nhà trường hoạt động, hỗ trợ cho nhà trường có điều kiện, phương tiện giảm bớt khó khăn để chăm sóc cho học sinh. Các lực lượng xã hội cũng cần có nhiều hoạt động tích cực hơn giúp cho các nhà trường có bầu không khí tốt trong hoạt động giáo dục của mình.

 

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng

Đ/c Lê Văn Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học 2012 - 2013

Ông Dương Minh Tuyến - Bí thư Đảng bộ xã Tràng Lương đánh trống khai trường

Ông Dương Minh Tuyến - Bí thư Đảng bộ xã Tràng Lương đánh trống khai trường

Ông Dương Minh Tuyến - Bí thư Đảng bộ xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Đ/c Dương Minh Tuyến - Bí thư Đảng ủy xã Tràng Lương tặng giấy khen cho cán bộ, giáo viên có thành tích trong năm học 2011 - 2012

Đ/c Trần Văn Hoạt - Chủ tịch Mặt trận tổ quốc tặng quà HS có hoàn cảnh khó khăn 

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường

CTV: Thanh Tuân



Mới nhất