Trường THCS Tràng Lương tham gia chuyên đề các trường THCS cụm III năm học 2017-2018

Thực hiện Kế hoạch tổ chức chuyên đề cấp cụm năm học 2017-2018 của các trường THCS trong cụm III, để đẩy mạnh hơn nữa việc đổi mới PPDH, tạo điều kiện cho GV nhà trường có điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giảng dạy, chiều ngày 05/02/2018, trường THCS Tràng Lương đã tổ chức cho toàn thể cán bộ giáo viên tham dự chuyên đề "Dạy học theo chủ đề" của các trường THCS cụm III tại trường THCS Tràng An.


Đ/c Vũ Thị Hồng Hà- CV Phòng GD&ĐT tặng hoa các GV dạy thực nghiệm

 

        Chuyên đề được thực hiện thông qua các tiết dạy của 5 môn: Ngữ văn, Địa lý, Hoá học, Sinh học và Toán học. Trường THCS Tràng Lương đã tham gia chuyên đề môn Địa lý với chủ đề "Địa lý Dân cư" do thầy Vũ Minh Tân dạy thực nghiệm. Tiết học diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và gần gũi. Các em học sinh nhiệt tình, tích cực, phấn khởi tham gia các hoạt động học. Các em còn được trình bày các sản phẩm, những tiết mục đặc sắc do mình chuẩn bị, phát phiếu học tập, thảo luận trao đổi thẳng thắn, hiệu quả. Tiết học được đánh giá cao về đổi mới phương pháp dạy học, phát huy năng lực của học sinh và đặc biệt là đã bám sát được chủ đề môn học.

 

 

 

Tiết dạy thực nghiệm chuyên đề môn Địa lý của thầy Vũ Minh Tân

 

        Buổi chuyên đề được tổ chức đã giải quyết được phần nào những trăn trở, thắc mắc của cán bộ, giáo viên của nhà trường trong quá trình dạy học theo chủ đề. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện thắng lợi kế hoạch năm học 2017-2018 mà nhà trường đã đề ra.

 

-Minh Tân-


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất