Trường THCS Tràng Lương tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức lao động năm học 2017-2018

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 – 2018, sáng ngày 16/10/2017, trường THCS Tràng Lương đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017 - 2018.


Đ/c Nguyễn Văn Dũng- Hiệu trưởng thông qua kế hoạch năm học 2017-2018 tại Hội nghị

 

        Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Đức Phong – Chuyên viên phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều; ông Dương Minh Tuyến – Bí thư Đảng uỷ xã Tràng Lương; bà Nguyễn Thị Liên- Hội trưởng hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể các đồng chí cán bộ giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

        Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Dũng -  Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017 và thông qua bản dự thảo kế hoạch các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2017 - 2018. Các đại biểu đã tập trung thảo luận những giải pháp trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường như: Xây dựng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT; Tích cực tổ chức chuyên đề hoạt động chuyên môn đồng bộ với đổi mới phương pháp, kỹ thuật dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá nhằm nâng cao chất lượng giáo dục; Tổ chức các hoạt động NGLL gắn với các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho các em học sinh; Tổ chức các hoạt động công đoàn gắn với các hoạt động chuyên môn, xây dựng tập thể đoàn kết…Các ý kiến cơ bản đều nhằm góp phần bổ sung,  hoàn thiện và tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra với chất lượng và hiệu quả cao nhất trong năm học 2017 – 2018.

 

Đ/c Đỗ Đăng Chức- Phó HT làm công tác tổ chức tại Hội nghị

 

Đ/c Nguyễn Bích Hảo- Tổ trưởng tổ TN tham luận xây dựng kế hoạch năm học

 

        Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Đức Phong – chuyên viên phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều và đồng chí Dương Minh Tuyến – Bí thư Đảng uỷ xã Tràng Lương đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đưa ra các ý kiến chỉ đạo trọng tâm trong công tác dạy và học của nhà trường trong năm học mới.

 

Đ/c Dương Minh Tuyến- Bí thư Đảng uỷ xã Tràng Lương phát biểu ý kiến

 

Đ/c Phạm Đức Phong- Chuyên viên Phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Đ/c Tạ Văn Viên- Chủ tịch CĐ phát động thi đua năm học 2017-2018

 

        Hội nghị kết thúc trong sự đồng thuận cao của toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường. Tiếp nối những thành tích đã đạt được cùng sự chỉ đạo và quan tâm sát sao của Lãnh đạo Phòng giáo dục, HĐND, UBND xã Tràng Lương, với sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phấn đấu hết sức mình để hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ giáo dục đã đề ra.

 

Đ/c Dương Minh Tuyến tặng hoa chúc mừng thành công của Hội nghị

 

-Minh Tân-


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất