Trường THCS Tràng Lương tổ chức tổng kết năm học 2017-2018

Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch chỉ đạo năm học 2017-2018 của phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều và trường THCS Tràng Lương, sáng ngày 25/05/2018, Trường THCS Tràng Lương đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018.


 

    Thầy Hoàng Văn Thắng- Tổng PTĐ điều hành buổi Lễ tổng kết năm học 2017-2018      

 

        Đến dự buổi lễ tổng kết năm học, đại diện lãnh đạo địa phương có ông Tạ Thị Nụ- Bí thư Đoàn thanh niên. Đại diện hội phụ huynh học sinh có bà Nguyễn Thị Liên- Hội trưởng ban liên lạc cha mẹ học sinh. Về phía nhà trường có thầy Nguyễn Văn Dũng- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng trường THCS Tràng Lương cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 142 em học sinh nhà trường.

 

Thầy Nguyễn Văn Dũng- Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học

 

        Nhìn lại 9 tháng qua, dưới sự chỉ đạo của Lãnh đạo nhà trường, đội ngũ thầy cô giáo đã thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy của mình, gặt hái được nhiều thành quả đáng được khích lệ. Thực hiện việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", tập thể Ban giám hiệu, đội ngũ thầy cô giáo trường THCS Tràng Lương luôn phấn đấu lao động, học tập để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi kinh nghiệm giảng dạy; nhất là nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức để xứng đáng tấm gương sáng để học sinh học tập và noi theo. Năm học 2017-2018, nhà trường có 11 giáo viên đạt GV dạy giỏi cấp trường, 03 giáo viên đạt danh hiệu GVCN giỏi cấp thị xã. Ban giám hiệu nhà trường đã không ngừng đổi mới phương pháp quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, nhờ đó đã hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ trọng tâm, triển khai sâu rộng, có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua do ngành và địa phương phát động tổ chức. Đồng thời nhà trường tham gia, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, hoạt động của Công đoàn, Đoàn thanh niên, Đội TNTP và các đoàn thể khác đi vào chiều sâu, tổ chức được nhiều phong trào, hoạt động sối nổi, thiết thực. Trong đó tham gia các cuộc thi do ngành GD triển khai đều được đánh giá tốt.

        Lễ tổng kết cuối năm là dịp vinh danh các em học sinh trong năm qua đã có những thành tích học tập xuất sắc trong đó có 13 em đạt danh hiệu học sinh giỏi, 52 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, 3 em đạt danh hiệu học sinh giỏi văn hoá cấp thị xã. Tại buổi lễ nhà trường đã trao tặng giấy khen, phần thưởng cho học sinh và  các tập thể lớp có thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học.

        Những phần quà, phần thưởng của các em không chỉ để ghi nhận sự phấn đấu nổ lực về học tập về rèn luyện mà đó còn là động lực để các em tiếp tục phấn đấu cho những năm học tiếp theo. Đó còn là niềm vui, niềm tự hào của ba mẹ và thầy cô giáo những người trực tiếp chỉ bảo, dạy dỗ yêu mến các em. Các em thật sự xứng đáng là những bông hoa tươi thắm nhất, tiêu biểu nhất, là động lực cho toàn thể học sinh trường THCS Tràng Lương tiếp tục cố gắng phấn đấu giành nhiều kết quả cao hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

 

 

Đại diện BGH, Hội PHHS trao giấy khen và quà cho các tập thể, cá nhân

đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện

 

Thầy Tạ Văn Viên- CTCĐ trao phần thưởng cho các GV đạt thành tích xuất sắc

 

        Lễ tổng kết năm học 2017-2018 thành công tốt đẹp đã khép lại một năm học với nhiều thành tích đáng ghi nhận. Thầy và trò trường THCS Tràng Lương cùng bước vào kì nghỉ hè vui vẻ, bổ ích và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện nhiệm vụ năm học mới.

 

Thầy Hoàng Văn Thắng ký biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

 

-Minh Tân-


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất