Trường THCS Tràng Lương tổ chức tuyên truyền Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018

Thực hiện công văn số 1223/PGD&ĐT ngày 28/11/2018 về việc tổ chức Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018, sáng chào cờ đầu tuần ngày 10/12/2018, trường THCS Tràng Lương đã tổ chức tuyên truyền nhiều thông điệp ý nghĩa để hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2018 tới toàn thể CB, GV, NV và các em học sinh


        Mở đầu lễ tuyên truyền, Cô Lục Thị Thảo- Tổng phụ trách Đội đã tuyên truyền một số nội dung hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2018. Theo đó, tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm nay với  chủ đề " Hãy hành động để hướng tới mục tiêu 90-90-90 vào năm 2020". Với mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ,  giáo viên, nhân viên, phụ huynh, học sinh về dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS nói chung và lợi ích của xét nghiệm HIV sớm nói riêng. Đây cũng là dịp để các em học sinh cảm thông, chia sẻ, giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người có HIV hay ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, tăng cường sự hỗ trợ của nhà trường gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS và trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, nhà trường, xã hội.

 

Cô Lục Thị Thảo- Tổng PTĐ nêu mục đích, ý nghĩa của buổi tuyên truyền

 

        Thông qua lễ tuyên truyền, nhà trườngkêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh hãy tích cực tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS; tiếp tục cam kết hành động để hỗ trợ ngày một thiết thực và hiệu quả hơn cho công cuộc phòng, chống HIV/AIDS ở Việt Nam và đặc biệt là ở địa bàn dân cư nơi các em đang sinh sống.

 

-Minh Tân-


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất