Trường THCS Tràng Lương tưng bừng tổ chức lễ kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015).

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn là ngày lễ trọng đại của cả nước để tri ân tới những người thầy cô giáo - những người lái đò tận tụy, ngày đêm chở những con thuyền tri thức, con thuyền ước mơ cho bao thế hệ học trò qua sông. Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2015. Trường THCS Tràng Lương đã long trọng tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2015).


        Đến tham dự buổi lễ, trường THCS Tràng Lương rất vinh dự được đón tiếp các đ/c: Bùi Văn Thịnh – Phó Bí thư trường trực Đảng ủy xã Tràng Lương, đ/c Trần Văn Hoạt – Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã, đ/c Trương Văn Hải – Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh nhà trường, các đ/c đại diện cho các cơ quan, đoàn thể tổ chức trên địa bàn xã, các thế hệ thầy cô giáo đã từng công tác tại trường THCS Tràng Lương cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường

 

Không khí tưng bừng của buổi Lễ kỉ niệm

 

        Buổi lễ  là ngày hội của thầy và trò, là ngày thầy cô cùng các em các em học sinh cất tiếng hát, hát về thầy cô, mái trường. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu tạo sự lôi cuốn, hấp dẫn, làm tăng không khí tưng bừng của lễ mít tinh kỉ niệm.

 

Các tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo và các em học sinh mang lại nhiều cảm xúc

tri ân tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

        Tại buổi lễ đ/c Nguyễn Văn Dũng - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo đồng thời phát biểu chúc mừng và tri ân các thế hệ thầy cô giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường cũng như cho sự nghiệp trồng người.

        Trong buổi lễ mít tinh trọng thể, nhà trường đã được đón nhận tình cảm tri ân của các cơ quan đoàn thể, chính quyền địa phương, các thế hệ thầy cô đã nghỉ hưu về lại trường chúc mừng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và của các em học sinh với những bó hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp trao gửi tình yêu, niềm tin vào thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Đây sẽ là động lực để thầy và trò trường THCS Tràng Lương quyết tâm đạt nhiều thành tích nổi bất hơn nữa trong những năm học tới.

 

Đại diện các ban ngành, đoàn thể, Hội CMHS tặng hoa chúc mừng nhà trường

Tình cảm của các em học sinh nhà trường  dành tặng cho các thầy cô giáo

Cô Dương Thị Sơn- nguyên Hiệu trưởng trường THCS Tràng Lương

tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường

Đ/c Bùi Văn Thịnh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã thay mặt cho chính quyền

địa phương phát biểu và tặng hoa nhà trường

 

      Hoạt động tri ân của thầy và trò nhà trường trong ngày 20/11 chính là sự tiếp nối truyền thống Tôn sư trọng đạo - một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đặc biệt Ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam cũng thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với sự nhiệp giáo dục và tương lai của dân tộc.

        Kết thúc buổi lễ, thầy và trò trường THCS Tràng Lương quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ dạy học, xứng đáng là một trong những địa chỉ tin cậy của ngành GD&ĐT, xứng đáng với niềm tin của phụ huynh học sinh và của nhân dân.

 

-Minh Tân-


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất