Chi bộ trường TH&THCS Tràng Lương tổ chức kết nạp đảng viên mới

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh. Thực hiện chương trình công tác năm 2023 của Chi uỷ chi bộ về công tác phát triển Đảng viên mới. Được sự chỉ đạo của Thường trực Đảng uỷ xã Tràng Lương, ngày 30/10/2023 chi bộ trường TH&THCS Tràng Lương đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Huỳnh Thị Phương Thúy.


         Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đoàn Thanh Tuân – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng tập thể Ban Chi ủy và đông đủ các đảng viên trong Chi bộ.

        Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Huỳnh Thị Phương Thúy dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ Đảng trường TH&THCS Tràng Lương đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoạt đối với đảng viên trẻ Huỳnh Thị Phương Thúy.

          Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Đoàn Thanh Tuân- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Huỳnh Thị Phương Thúy đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ dược giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

          Về dự lễ kết nạp, đồng chí Dương Văn Quyến- Phó BT Thường trực Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã Tràng Lương đã chúc mừng đồng chí Huỳnh Thị Phương Thúy đồng thời chỉ đạo giao nhiệm vụ cho đồng chí tiếp tục nâng cao tinh thần, trách nhiệm của Đảng viên, không ngừng học tập, rèn luyện, bồi dưỡng và tự bồi dưỡng để nâng cao chất lượng giảng dạy, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường TH&THCS Tràng Lương rất quan tâm. Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng để các giáo viên trẻ tiếp theo của trường TH&THCS Tràng Lương noi theo.

         Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Việc kết nạp đồng chí đảng viên mới góp phần thưc hiện tốt Nghị quyết Đại hội của Chi bộ trường TH&THCS Tràng Lương, với kết quả này chi bộ đã vượt chỉ tiêu năm 2023. Đây cũng là mục tiêu quyết tâm phấn đấu để chi bộ đạt danh hiệu Chi bộ "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" năm  2023.

Một số hình ảnh buổi lễ kết nạp:

 

 

 

 

 

                                                                                                      CTV                    

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất