Chi đoàn trường TH&THCS Tràng Lương phối hợp với Đoàn thanh niên xã Tràng Lương tổ chức lớp cảm tình đoàn nhân dịp “Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng”

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng thanh niên và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024), Chiều ngày 18/3/2024 Chi đoàn Trường TH&THCS Tràng Lương phối hợp với Đoàn thanh niên xã Tràng Lương tổ chức lớp cảm tình đoàn cho 8 thanh niên ưu tú của chi đoàn.


       Về dự có chị Trần Thị Ánh Nhung – Bí thư Đoàn thanh niên cùng các anh chị trong Ban chấp hành đoàn TN xã Tràng Lương, các thầy cô trong Ban chấp hành Chi đoàn nhà trường.

      Theo đó, các em đã được lắng nghe bài giảng gồm 03 chương. Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản Việt Nam. Chương 2: Một số vấn đề cơ bản về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chương 3: Phấn đấu để trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các em được hướng dẫn viết sổ đoàn viên.

       Trải qua buổi học, các em học sinh đã được cung cấp thêm những kiến thức bổ ích, đồng thời bồi đắp thêm niềm tin yêu với tổ chức Đoàn, mà các em sắp được kết nạp. Định hướng các em trở thành những người đoàn viên thanh niên ưu tú trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

                                                                             CTV: Nguyễn Thị Tân


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất