Trường TH&THCS Tràng Lương tổ chức Hội thi viết chữ đẹp cấp trường năm học 2023-2024

Nhằm đẩy mạnh phong trào "giữ vở sạch - viết chữ đẹp" của học sinh nhà trường, tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh trau dồi kĩ năng viết chữ và trình bày vở sạch đẹp, góp phần nâng cao chất lượng dạy viết chữ của giáo viên. Trên cơ sở đó hình thành và phát triển đức tính cẩn thận, thẩm mĩ, kiên trì, sáng tạo và biết giữ gìn tiếng nói, chữ viết của dân tộc Việt Nam. Chiều ngày 28/12/2023, trường TH&THCS Tràng Lương tổ chức Hội thi "Viết chữ đẹp cấp trường" năm học 2023-2024.


        Hội thi được tiến hành theo hình thức gọn nhẹ, thiết thực và phù hợp với đặc điểm học sinh tiểu học. Tham dự Hội thi, mỗi thí sinh phải trải qua hai bài thi viết với thời gian 20 phút/bài thi. Tổng thời gian 02 bài dự thi là 40 phút. Bài viết thứ nhất các em sẽ viết một đoạn thơ hoặc đoạn văn theo mẫu chữ quy định kiểu chữ đứng. Bài viết thứ hai các em sẽ trình bày sáng tạo một đoạn văn hoặc đoạn thơ theo yêu cầu. Riêng lớp 1 bài thứ nhất viết chữ ghi vần và chữ ghi từ theo chữ cỡ nhỡ. 

         Hội thi là dịp để học sinh trau dồi kỹ năng viết chữ và trình bày bài sạch đẹp, đồng thời góp phần thúc đẩy và phát huy vai trò của người thầy, động viên khích lệ các thầy cô giáo chăm lo rèn luyện chữ viết và duy trì những nền nếp, thói quen tốt trong học tập của học sinh. 

Một số hình ảnh hội thi:

 

 

 

 

 

                                                                         CTV: Bùi Dung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất