TRƯỜNG TH&THCS TRÀNG LƯƠNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG, NĂM HỌC 2023-2024

Căn cứ Thông tư số: 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20 tháng 12 năm 2019 của Bộ GD&ĐT V/v Thông tư Ban hành Quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông;
Thực hiện Công văn số 1405/PGD&ĐT ngày 04 tháng 9 năm 2023 của Phòng GD&ĐT về việc hướng dẫn triển khai thực hiện chương trình giáo dục trung học năm học 2023-2024;Thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024 của nhà trường. Trường TH&THCS Tràng Lương đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023-2024.


           Với mục tiêu tuyển chọn và công nhận, tôn vinh vinh giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường để tham dự cuộc thi GV dạy giỏi cấp thị xã, góp phần xây dựng phát triển đội ngũ, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học; khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học; thực hiện tốt các phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra, đánh giá, tích cực đa dạng hóa các hình thức học tập, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học, thực hiện tốt Chương trình giáo dục phổ thông mới. Đồng thời đây là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ trong nhà trường, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo.

           Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường được diễn ra với 2 phần thi:

           Phần I: Trình bày Báo cáo những biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy bộ môn. Đây là phần thi thiết thực và bổ ích với những giải pháp bám sát thực tiễn giảng dạy.

          Phần II: Thực hành 01 tiết tổ chức hoạt động giáo dục. Giáo viên tổ chức 01 tiết dạy thực nghiệm bộ môn; Đảm bảo đây là tiết được tổ chức lần đầu tại lớp đó, giáo viên không được tổ chức dạy trước (dạy thử) cho học sinh. Các tiết thực hành diễn ra trong sự  hào hứng của học sinh; được giáo viên, học sinh chuẩn bị kỹ lưỡng, phù hợp với mục tiêu bài học, phù hợp với đối tượng học sinh và yêu cầu đổi mới giáo dục.

         Với sự chuẩn bị và đầu tư kĩ lưỡng về kế hoạch và và phương tiện hỗ trợ, có nhiều sáng tạo về phương pháp giảng dạy và tổ chức lớp học, sử dụng công nghệ thông tin vào bài dạy một cách linh hoạt, hiệu quả. Tất cả các tiết dạy đã để lại nhiều ấn tượng tốt và đạt kết quả cao.

           Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

                                                                                                                                                 CTV: Lục Thảo


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất